Webinar với Office 365 A1

0
31

Hiện nay các gói Office 365 A1 được sử dụng Webinar để tổ chức các sự kiện lớn lên đến 1.000 người tham dự.

Để lên lịch Webinar từ cửa sổ Calendar lựa chọn “New meeting

Chỉnh “Require registration: None” thành “For everyone

Biểu tượng Meeting thông thường lúc này đã đổi sang Webinar và “thêm diễn giả” rồi lựa chọn “Send

Đối với người tổ chức khi tham dự “Join

Cần lựa chọn nguồn âm thanh (Computer audio)

Lựa chọn “Join now

Nếu thấy cửa sổ này thì tick “Private networks, such as my home or work network” rồi lựa chọn “Allow access

Lúc này chúng ta có thể lựa chọn “” → “Meeting options

Cho phép/không cho phép người tham dự sử dụng Mic, Cam hay Chat trong quá trình tổ chức Webinar

Với những người tham dự ngoài tổ chức sẽ phải đợi ở phòng đợi (Lobby)

Và được sự đồng ý của những người trong cuộc họp mới được phép tham dự

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây