Hiện nay các gói Office 365 A1 được sử dụng Webinar để tổ chức các sự kiện lớn lên đến 1.000 người tham dự.
Để lên lịch Webinar từ cửa sổ Calendar lựa chọn “New meeting”
Chỉnh “Require registration: None” thành “For everyone”
Biểu tượng Meeting thông thường lúc này đã đổi sang Webinar và “thêm diễn giả” rồi lựa chọn “Send”
Đối với người tổ chức khi tham dự “Join”
Cần lựa chọn nguồn âm thanh (Computer audio)
Lựa chọn “Join now”
Nếu thấy cửa sổ này thì tick “Private networks, such as my home or work network” rồi lựa chọn “Allow access”
Lúc này chúng ta có thể lựa chọn “…” → “Meeting options”
Cho phép/không cho phép người tham dự sử dụng Mic, Cam hay Chat trong quá trình tổ chức Webinar
Với những người tham dự ngoài tổ chức sẽ phải đợi ở phòng đợi (Lobby)
Và được sự đồng ý của những người trong cuộc họp mới được phép tham dự